เช็คสุขภาพ : ที่นี่ ... มีคำตอบให้ทุกคำถามเกี่ยวกับสุขภาพของท่าน

สุขภาพ เว็บสุขภาพ

โดย :
ทบทวนบทความโดย :

เหตุใด จึงไปไม่ถึงฝั่งฝัน

เครดิตภาพ: Telegraph.co.uk

เซ็กส์เป็นเรื่องเพลิดเพลินและทั้งยังช่วยให้มีปฏิสัมพันธ์ทั้งทางกายและอารมณ์ระหว่างคู่รัก แต่การมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ถึงจุดสุดยอดถือเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่ายินดีสำหรับทั้งสองฝ่าย แม้ว่าปัญหาในการถึงจุดสุดยอกจะพบมากในผู้หญิง แต่ฝ่ายชายก็ประสบปัญหานี้ได้เช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อมีปัญหาเกี่ยวร่างกายหรืออารมณ์ ขณะร่วมรัก

หากคุณและคู่สมรสของคุณประสบปัญหาการถึงจุดสุดยอดจนกระทบเรื่องบนเตียง อย่างเพิ่งท้อแท้ไป เนื่องจากมีการวินิจฉัยและการรักษาเปิดเผยวิธีการที่ทำจะช่วยให้คุณถึงฝั่งฝัน

สาเหตุที่ทำให้ไม่ถึงจุดสุดยอด

 Isadora Alman นักจิตวิทยาและนักรังสีวิทยาจาก ซานฟาน ซิซโก กล่าวว่า ความกลัวอาจเป็นปัจจัยที่ทำให้คุณและคู่ของคุณไม่ถึงจุดสุดยอดระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ไม่ว่าคุณจะกลัวที่จะ "ปล่อย" กลัวความปรารถนา ความกลัวในการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกอาจยับยั้งความเพลิดเพลินของคุณ

นอกจากทางร่างกาย อาจมีสาเหตุอื่น ๆ ด้วย อาจเป็นเพราะคุณไม่ได้รับการกระตุ้นที่ถูกต้องจากคู่ของคุณดังนั้นคุณจึงไม่สามารถเข้าถึงจุดสุดยอดได้ ถ้าชายหรือหญิงมีความคุ้นเคยกับการสำเร็จความใคร่ด้วยการใช้มือ (การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง) เมื่อมีบางส่วนของร่างกายสัมผัสกับคนอื่น ๆ อาจรู้สึกแปลก ๆ

นอกจากนี้ยังมียังสาเหตุอื่นๆ  เช่น

  • ประสบปัญหาในความสัมพันธ์ที่มีผลต่อความสัมพันธ์ทางเพศ
  • บรรยากาศของสถานที่ที่ไม่เอื้อต่อความรู้สึกทางเพศ
  • ความเจ็บปวดทั้งทางกายและจิตใจ เช่น การข่มขืนหรือการล่วงละเมิด
  • สภาวะสุขภาพที่ส่งผลต่อระดับเส้นประสาทหรือฮอร์โมน
  • อายต่อการมีเพศสัมพันธ์
  • ห้ามเรื่องเพศเพราะขาดการศึกษาเรื่องเพศและการสำเร็จความใคร่
  • ไม่มีความเข้าใจต่ออวัยวะในร่างกายของตัวเอง
  • ผลข้างเคียงของยาบางอย่าง เช่น ผลของการใช้ยาต้านอาการซึมเศร้า

วิธีการวินิจฉัยสาเหตุที่ให้ไม่ถึงจุดสุดยอด

หากคุณพบว่ามีสาเหตุอย่างน้อยหนึ่งข้อตามที่กล่าว การไปพบนักบำบัดโรคทางเพศอาจเป็นทางออกที่เหมาะสม นักบำบัดทางเพศจะถามเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของคุณเพื่อช่วยในการระบุปัญหา ดังนั้นจงเตรียมพร้อมปรึกษาอย่างจริงจังกับคู่ของคุณเกี่ยวกับเรื่องบนเตียง

นักบำบัดทางเพศยังจะถามเกี่ยวกับความคาดหวังทางเพศของคุณและสิ่งที่คุณต้องการบรรลุในห้องนอน หากนักบำบัดทางเพศระบุว่าคุณกำลังประสบปัญหาทางกายภาพพวกเขาจะแนะนำให้คุณไปหาหมอ

อีกหนึ่งวิธีการช่วยแก้ปัญหา

นอกเหนือจากการพบแพทย์หรือนักบำบัดทางเพศหากปัญหาเป็นเรื่องเกี่ยวกับจิตใจมีสิ่งอื่น ๆ ที่คุณและคู่ของคุณควรทำคือการเรียนรู้เกี่ยวกับเพศเกี่ยวกับร่างกายของคุณเองและร่างกายของคู่ของคุณ

สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างเกี่ยวกับเรืองบนเตียงคือการพูดคุย

ควรมีการพูดคุยอย่างเปิดเผยถึงสิ่งที่ตนเองและคู่รักต้องการเกี่ยวกับเรื่องบนเตียง เมื่อทราบถึงความต้องการและรสนิยมของกันและกันแล้ว เรื่องเซ็กส์ของคุณก็จะเร้าร้อนทวีคูณมากขึ้น เหมือนกับที่คุณต้องการต้องการตลอดมา

บทความอื่นๆ



แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ให้ความรู้โรคระบบทางเดินหายใจแก่ประชาชน

แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวโครงการให้ความรู้ประชาชนกลุ่มเสี่ยงต่อโรคระบบทางเดินหายใจที่สามารถ



WHO เฝ้าระวัง ปอดอักเสบ ในทุกวัย

WHO ออกแถลงการณ์ พบกลุ่มผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจ-ปอดบวม ระบาดในเด็กมากขึ้นทางตอนเหนือของจีน โดยหวั่นกันว่า อาจเกิดการระบาดใหญ่อีกระลอก พร้อมเรียกร้องให้จีนเผยข้อมูล



Copyrights © 2018 - by CHECKSUKKAPHAP.COM